Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Sân Golf Nhân Sư & Khu Villas

C T Sphinx .
 Sân Golf Nhân Sư & Khu Villas
Thời gian hoàn thành 9 lỗ: Quý 2/2013
LH 0903107100
Tượng nhân sư trên vùng đất cao Phía Tây Sài Gòn
Vùng đất huyền bí Ai Cập, chiếc nôi cổ xưa của văn minh nhân loại, có nhiều tượng Sphinx. Đầu tượng biểu thị các vị hoàng đế như Thutmosis III hay Nữ hoàng Hatshepsut.Trong các sách thánh của người Ai Cập, Sphinx có nghĩa là "vua chúa" của các vị vua loài người và sức mạnh của chúa tể thiên nhiên. Được xây dựng trên vùng đất cao lộng gió phía Tây Sài Gòn, C.T Sphinx - sân Golf Nhân sư và khu Villas là sân Golf mới do Schmidt Curley - Nhà thiết kế Sân Golf nổi tiếng nhất trên thế giới nhào nặn, không gian rộng hơn 200 ha ở vùng Đất Cao Phía Tây của Saigon. (Để tải brochure của Sân Golf C.T Sphinx, vui lòng nhấp chuột vào đây)
logo ctsphinx

Khoảng xanh trên đường thiên lý
Sân golf tuyệt đẹp này tọa lạc trên quốc lộ 22 - gần Cầu An Hạ, giữa Hóc Môn và Củ Chi, trên Xã Tân Thông Hội, giáp với Cầu Xáng, con kênh nối liền với sông Sài Gòn và Sông Vàm Cỏ Đông nằm ở đoạn đầu của con đường Xuyên Á, nối liền Châu Á với Châu Âu - và từ Sài Gòn nhộn nhịp, sôi động đến Phnom Penh trầm lặng thủ đô của Campuchia , Thái Lan, Myamar, Ấn Độ để đi qua các quốc gia thịnh vượng ở Châu Á và Châu Âu.
Sử dụng đường thủy để đến dự án qua con kênh Thầy Cai bạn có hai lựa chọn: hướng đi từ sông Sài Gòn êm ả qua con rạch Tra, hoặc hướng khác từ sông Vàm Cỏ Đông phía huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh thơ mộng với hoa lục bình tím lãng mạn, từng con sóng lăn tăn phản chiếu hàng cây dừa trong bóng chiều hoàng hôn của miền sông nước. Sử dụng tuyến giao thông thủy thoáng mát, bạn chỉ mất 15 phút đi thuyền trên
Sông Sài Gòn để đến Sân C.T Sphinx. "Đây là con đường chiến lược" của phía Nam Châu Á, vùng đất vô cùng quan trọng trong tương lai.





Du thuyền trên dòng sông đỏ rực chiều hoàng hôn nhiều gió.
Vào một chiều hoàng hôn đỏ rực của một ngày cuối tuần yên ả, thật thích thú biết bao khi bạn tự thưởng cho mình một buổi đi đánh Golf bằng du thuyền. Chỉ ít phút từ trung tâm thành phố, bạn đã có thể thoát khỏi sự ồn ào của đô thị và bước chân vào một thế giới khác, một thiên đường xanh phía Tây Sài Gòn náo nhiệt.
Bầu không khí trong lành của gió mát, của nắng ấm và của cây cỏ thơm ngai ngái sẽ quyện vào người bạn và đưa bạn đến những cảm xúc lâng lâng khó tả, một cảm xúc yên bình của miền quê mà bấy lâu nay, bạn đã vô tình đánh mất ở chốn đô thị như Sài Gòn.


Schmidt-Curley và những sân Golf đẹp nhất thế giới.
Schmidt-Curley là một công ty tại Hoa Kỳ nổi tiếng chuyên thiết kế sân Golf tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ những kiến thức đã học được tại các trường danh tiếng về kiến trúc, với hơn 30 năm kinh nghiệm và trưởng thành cùng môn thể thao quý tộc này, hai nhà thiết kế tài ba Lee Schmidt và Brian Curley đã nhào nặn nên rất nhiều sân Golf tại châu Mỹ và châu Á như: Sân Bali Hai ở Las Vegas lọt vào Top 40 sân Golf tốt nhất của Hoa Kỳ năm 2004 do tạp chí Golf Week bình chọn, Sân Wilderness Club được bình chọn là Sân Private tốt nhất, Amanta Spring Country Club được bình chọn là Sân mới tốt nhất Châu Á, Vibynas Golf Club được bình chọn là sân Golf số 1 tại Thụy điển. Và sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không kể đến Khu nghỉ dưỡng và sân Golf đắt giá Mission Hills Shenzen và Mission Hills Haikou ở 2 thành phố lớn Thẩm Quyến và Hải Khẩu, các sân Golf tại Mission Hills Clubs này nổi tiếng quy mô lớn nhất thế giới với tổng cộng 216 lỗ được thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt như mot thiên đường. Vùng đất của những Golfer trí tuệ nhưng mạnh mẽ và hoang dã
Nếu có dịp đặt chân đến sân Golf vào một ngày cuối tuần đẹp trời, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những tay Golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đang tranh tài với nhau, và đó cũng là hiện thân của những doanh nhân thành đạt trên thương trường với mong muốn được thử thách chính mình và tận hưởng một cuộc sống thật tinh tế, hiện đại.


Tận hưởng những giá trị khác tại Club house.
Sau một tuần làm việc mêt mỏi với hàng tá công việc dồn dập, không gì có thể tuyệt vời hơn việc trở về ngôi nhà thân yêu. Sáng sớm tinh mơ choàng tỉnh dậy, mở tung cánh cửa sổ trắng trang nhã chạm trổ theo phong cách tinh xảo cổ điển kiểu Pháp, nhoài người ra ngoài để hít thở bầu không khí trong lành với mùi cỏ thơm, mùi hoa cau vườn trầu.
Nhâm nhi một cốc cà phê nóng, ngắm nhìn con kênh mặt nước êm đềm với những tán cây xào xạc, cảm giác thư thái lạ thường..Hay những buổi tối quây quần cùng gia đình, cùng ngắm trăng và sao đêm với nhau, thả hồn vào những bản nhạc hòa tấu của Beethoven và Mozart, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết. Với những thành quả lớn lao trong công việc mà bạn đã đạt được và một gia đình ấm êm, có thể gọi là uổng phí nếu bạn không sở hữu một villa xứng tầm như C.T Sphinx - sân Golf Nhân sư và khu Villas.

Những Villa trên vùng đất cao ngát hoa cau vườn trầu lộng gió chiều thổi dọc theo sông.
Thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng hài hòa với môi trường thiên nhiên di sản 18 Thôn Vườn trầu, gồm 200 căn villa cao cấp (có hồ bơi - diện tích từ 360m2 - 480m2) thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật và thiên nhiên. Khoảng không sân vườn xanh mướt là những lá trầu và những vườn nhài trắng muốt ngát hương của Hóc Môn và những hàng cau mảnh mai cao vút trong nắng vàng chiều đỏ rực là một bức tranh thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho những chủ nhân đẳng cấp.
Chơi môn thể thao bạn yêu thích ngay tại không gian sống của riêng bạn! Hãy tận hưởng phong cách sống tuyệt vời nhất !


Phong cách biệt thự Châu Á hiện đại.
Biệt thự và vật dụng bên trọng được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, công năng hiện đại phối hợp với sự thư thái trong mỗi đường nét thiết kế, tạo ra không gian sống nhìn ra sân Golf có một không hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi sinh hoạt chủ yếu diễn ra ở bên ngoài, với khoảng sân trong xinh xắn với những bộ ghế duyên dáng, bên cạnh một hồ bơi xanh ngắt. Nhìn ngôi nhà, chúng ta có thể thấy hình bóng của chủ nhân, giản dị tươi vui mà tinh tế và rất hội hè nồng ấm.
Chủ đầu tư & Đối tác:
Chủ đầu tư C.T Group được Wall Street Journal mệnh danh là "the claws of the Vietnamese dragon" cùng Schmidt Curley - nhà thiết kế Sân Golf đẹp và tốt nhất trên thế giới tạo ra điểm nhấn có một không hai của Việt Nam và Châu Á, tuyệt tác C.T Sphinx - sân Golf Nhân sư & khu Villas.
Tạm thoát ra khỏi hình ảnh đạo mạo và nghiêm chỉnh trong công việc, các doanh nhân luôn mong muốn tìm đến một môi trường giải trí với không khí trong lành và vẫn phải xứng tầm với mình. Sân Golf là một điểm giải trí đích thực để thư giãn tinh thần, rèn luyện sức khỏe và cả trao đổi công việc để thắt chặt hơn các mối quan hệ trong kinh doanh. Chơi Golf không đơn giản là chỉ vung gậy phát bóng, mà ở đấy, còn thể hiện rất rõ tính cách của người chơi,...


Tận hưởng những giá trị khác tại Club house.
- Phòng hội nghị - phòng họp: đúng chuẩn cao cấp cho tọa lạc tai tòa nhà khu vực Nhà hàng - được thiết kế cao cấp - trang trí phong cách hiện đại, với dịch vụ catering cao cấp theo chuẩn quốc tế.
- Trung tâm Hội nghị - Business Centre: với trang thiết bị hiện đại có thể tổ chức các sự kiện lớn của Doanh nghiệp với sức chứa hơn 700 -1000 Khách - nơi các Tập đoàn - Doanh nghiệp có thể tin tưởng tổ chức các sự kiện lớn.
- Cụm Nhà hàng dọc bờ kênh. các món ăn truyền thống dân dã Việt Nam (thuần Việt với nhiều món ăn đặc trưng) và các món ăn tinh túy của Nhà hàng Hoa với ẩm thực đặc trưng của Quảng Đông, những món ăn Italia tại Venice Pub trên thuyền..
- Các shop cao cấp: Luxury boutique - Golf Shops với nhiều loại hàng hiệu và hàng thủ công.
- Coffee - Bar - Wine Lounge: Bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống khi tận hưởng những luồng gió mát mang hương vị của mùi cỏ, trong khu vườn cau trong bóng chiều hoàng hôn. Bạn cũng có thể thư giãn với coffee, rượu vang hay các loại đồ uống khác trong bữa ăn.
- Trung tâm thể dục thể thao: Hãy bắt đầu một ngày mới tại một Trung tâm thể dục hiện đại hàng đầu với đầy đủ thiết bị luyện tập thể lực - luyện tim mạch, và rất nhiều máy tập luyện môn thể hình và các lớp: Yoga, thiền...
- Tại The Boss Club, bạn có cơ hội thưởng thức ngón nghề điêu luyện của các nghệ nhân Spa.
- Khép mắt lại để thả mình vào làn nước trong xanh của hồ bơi như một viên pha lê tinh khiết và tự thưởng cho tinh thần mình thật thoải mái sau một ngày làm việc bộn bề lo âu. Từ hồ bơi, bạn cũng có thể ngắm những chòm sao lấp lánh trên khoảng không bao la vô tận.


Thông tin liên hệ: 0903107100


golf membership

Căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3
Dịch Vụ GPXD, Hoàn công, Đo vẽ....
Cây cảnh, Hoa kiểng : dịch vụ chăm sóc, cho thuê ...
C.T Plaza Minh Châu Căn hộ C.T Plaza Lê Văn Sỹ
Căn hộ Mikasa Gò Vấp
Léman C.T Plaza Nguyễn Đình Chiểu Dành cho VIP
Căn hộ Giai Việt Chánh Hưng HAGL
Nhà mặt tiền đường Q1 Quận 1
Đất mặt tiền Nguyễn Xí Bình Thạnh
Nhà đẹp giá rẻ Tân Phú
Mặt tiền Võ Thị Sáu 9x20 Q3
Nhà đất quận Bình Thạnh
Nhà mới đẹp Quận BÌnh TÂn , ở ngay
Đất sổ Hồng Quận Tân Phú 5x17
Shop Hưng Vượng 1 , Phú Mỹ Hưng
Nhà mặt tiền Nguyễn tất Thành Q4
biệt thự thảo điền Quận 2 Q2
đất nền Nhơn trạch Sân Bay Long Thành
Đất nền sổ đỏ hẻm xe hơi xây dựng ngay

CĂN HỘ THANH BÌNH HAGL Q7

DỰ ÁN ĐẤT NỀN HOÀNG ANH GIA LAI QUẬN 9

Nhà đất mặt tiền HỒ CON RÙA

Sổ Đỏ hẻm xe hơi An Phú Đông Q12


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét